Về Medistar Việt Nam


Được thành lập năm 2011, MEDISTAR VIỆT NAM là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp nguyên liệu, dịch vụ cho hoạt động sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng và trang thiết bị y tế thực phẩm chức năng, có mạng lưới hoạt động rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với tiềm năng và thế mạnh sẵn có MEDISTAR VIỆT NAM phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ tư vấn và sản xuất thực phẩm chức năng trong lĩnh vực dược phẩm.
Với quan điểm ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, MEDISTAR VIỆT NAM luôn tạo ra những sản phẩm từ thiên nhiên có giá trị cao, phục vụ cho công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người. Đồng thời phát huy tối đa nguồn lực sẵn có, tăng cường hợp tác trong và ngoài nước để duy trì lợi thế cạnh tranh và phát triển không ngừng.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng tận tâm nhất bằng đội ngũ nhân viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến cùng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, bảo vệ môi trường. Chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến sự hài lòng cao nhất cho mọi đối tác, khách hàng khi làm việc chung cũng như khi sử dụng sản phẩm mang thương hiệu MEDISTAR VIỆT NAM của chúng tôi.
Tên đầy đủ      : Công ty TNHH MEDISTAR VIỆT NAM
Tên giao dịch  : MEDISTAR Co. Ltd.,
Địa chỉ             : Số 6, Trung Yên 3, Trung Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà máy          : Lô 38-2, Khu Công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Để biết rõ thông tin về sản xuất xin liên hệ 
Hotline: 0904 077 070 - 0961 55 1045 - 091 568 98 28
Email: chienld@medistar.com.vn
www.facebook.com/sanxuatthucphamchucnang
www.facebook.com/medistarvietnam
MEDISTAR VIỆT NAM
Đ/c: Số 6 Trung Yên 3, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà máy: Lô 38-2, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Với hàng ngàn sản phẩm, hàng trăm khách hàng, đối tác, Medistar Việt Nam đã trở thành 1 địa chỉ tin cậy trên thương trường, vẫn đứng vững giữa vô vàn sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu khác từ trong và ngoài nước.
Để có được điều đó, Medistar luôn đặt ra những mục tiêu, sứ mệnh rõ ràng trong chặng đường phát triển doanh nghiệp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét